วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

นับถอยหลังระเบิดความมันส์ “SONIC BANG”

พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ว สำหรับความมันส์และประสบการณ์ทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่กำลังจะระเบิดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับเทศกาลดนตรีระดับอินเตอร์ “Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience” ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งนับถอยหลังต่อจากนี้ เหลือเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ที่ทุกคนจะได้พบกับศิลปินระดับแถวหน้า จากนานาชาติ หลากแนวดนตรี ที่จะมามอบความสุข ความสนุก ความมันส์ และความประทับใจ ที่คุณจะต้องบันทึกไว้ในความทรงจำอย่างแน่นอน บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร ครอบคลุมตั้งแต่ อิมแพ็ค อารีน่า ไปจนถึง อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1-4 ได้ถูกจัดสรรไว้อย่างลงตัวด้วยเวทีการแสดงของศิลปินจำนวน 6 เวที ที่พร้อมทั้ง แสง สี และเสียง
SONIC BANG
โดยในแต่ละเวทีได้ประกาศไลน์อัพศิลปินที่จะแสดงไปเป็นที่เรียบร้อย และทุกศิลปินเตรียมโชว์ของตัวเองมาอย่างเต็มรูปแบบไม่ต่ำว่า 1 ชั่วโมง เวทีแบง! (Bang!) ที่ อิมแพ็ค อารีน่า มีศิลปิน Jason Mraz, Owl City, Sheppard, Scandal, JAM Project, Tor Saksit, Stamp, Room 39 เวที บูม! (Boom!) ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3-4 มีศิลปิน Pet Shop Boys, Pitbull, Kyary Pamyu Pamyu , RAIN, Epik High , Lipta, Scrubb, Buddha Bless เวที พาว! (Pow!) ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 มีศิลปิน Placebo, Far East Movment, Ash, Miyavi, Love Me Butch (Malaysia), Slot Machine, Flure, Southside เวที ว้าว! (Wow!) ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 มีศิลปิน น้อง Gale, Sugar Eyes, Fellow Fellow, โอ้, ใบเตย อาร์สยาม และการประกวด Air Guitar สุดแนว เวที พาร์ค! (Park!) โซนนั่งฟังเพลงชิลล์ๆ ในบรรยากาศ out door กับบรรดาวงอินดี้มากความสามารถอย่าง Hunter Hayes, Taladplu Coolplay, The Buckets เวที ซาวด์แบรสท์! ( Sound Blast!) สำรับคนมีของที่จะมาร้องเพลง เล่นดนตรี และ เต้นคัฟเวอร์
นอกจากนี้ยังมี เวทีแดนซ์สุดแนว ไซเลนท์ ดิสโก้ (Silent Disco) อีกหนึ่งความน่าสนใจ สำหรับ ขาปาร์ตี้ แบบแนวๆ ที่จะได้แดนซ์ในรูปแบบใหม่ กับดีเจแถวหน้าของเมืองไทย ดีเจโอโน, มลทล จิรา, ดีเจสุหฤทธ, ดีเจบี Futon และดีเจระดับ international จาก Silent Disco ภายในอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 และส่วนของ ฟู๊ดคอร์ท ทางผู้จัดได้เตรียมอาหารอร่อยๆ เด็ดๆ เจ้าดังๆ จากทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ข้าวขาหมูจุฬา, ข้าวมันไก่ประตูน้ำ, ก๋วยจั๊บนายเล็ก (อ้วน) เยาวราช, กาแฟโบราณเอี๊ยะแซ เยาวราช และอีกมากมายกว่า 50 ร้าน มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้อิ่มอร่อยตลอดวันในราคาที่ย่อมเยา นอกจากนี้ บริเวณชั้น 3 ของอิมแพ็ค อารีน่า ยังมีตลาดอินดี้ ที่จำหน่ายของทำมือ ไอเดียเก๋ๆ อีกกว่า 50 ร้าน ที่เตรียมมาให้แฟนเพลงเลือกช็อปกันชิลล์ๆ ส่วนบูธจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของแต่ละศิลปินและของที่ระลึกของงาน จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 รอบๆ อิมแพ็ค อารีน่า ในส่วนของทีมงานที่ดูแลเทศกาลดนตรีในครั้งนี้มีจำนวนรวมกว่า 2,000 คน ในจำนวนนี้ เป็นศิลปินและทีมงานจากต่างประเทศกว่า 800 คน ซึ่งจะทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทยภายในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ด้วยเที่ยวบินทั้งหมด 40 เที่ยวบิน และจะเข้าพักยัง 7 โรงแรมระดับ 5 ดาว ในกรุงเทพ จำนวนมากกว่า 1,000 ห้อง โดยทุกศิลปินจะรวมพลังกันมาอย่างเต็มที่ เตรียมจัดเต็ม ให้แฟนเพลงได้มันส์ และ สนุกกันแบบไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน อ่านต่อ >>คลิ๊ก<<

ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น