วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โปเตโต้ ส่งเซอร์ไพรส์ มิวสิคโปสการ์ด ต้อนรับปีใหม่

แม้ระหว่างทำเพลงอัลบั้มใหม่ให้เสร็จสมบูรณ์จะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้นมากมาย แต่ในขณะเดียวกันก็มีสิ่งที่ดีๆ พอเป็นแรงบันดาลใจให้ โปเตโต้ ได้ทำเพลงส่งความสุขในรูปแบบ มิวสิคโปสการ์ด โดยใช้ชื่อเพลงว่าโปสการ์ด มอบให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ หลังจากที่วงโปเตโต้ได้ส่งซิงเกิ้ลให้ฟังกันไปแล้ว ทั้ง ฮู้ฮู และ กี่พรุ่งนี้ ให้ได้ฟังกันยาวๆ ตลอดทั้งปีมาแล้ว
ซึ่ง ปั๊บ กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่พวกเราตั้งใจว่าจะทำเพลงอัลบั้มใหม่ให้เสร็จ แต่ก็เจอกับอุปสรรคต่างๆ มาตลอดจนถึงสิ้นปีช่วงเวลาปลายปีแบบนี้เป็นช่วงที่ทุกคนกำลังจะหยุดพักจากงาน พักผ่อน เพื่อเตรียมตัวกลับมาลุยกับหน้าที่ของตัวเองกันใหม่พวกเราเองก็เหมือนกัน เราตัดสินใจหยุดพักกันก่อน ก็เลยเกิดเพลงนี้ขึ้นมา พวกเราก็ขอส่งมอบเพลงนี้ให้กับทุกๆ คน หรือถ้าใครจะส่งเพลงนี้ให้กับคนที่เรารักและหวังดีก็ได้นะครับ"

ติดตามฟังวิทยุออนไลน์และเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/ 
ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น