วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ช็อค! จัสติน บีเบอร์ ประกาศอำลาวงการเพลง

แฟนคลับเตรียมร้องไห้ระงม เมื่อ จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์ขวัญใจมหาชน ประกาศเตรียมอำลาวงการเพลงใหม่หลังจากเปิดอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้า
คำสัมภาษณ์กลางรายการวิทยุที่แฟนคลับภาวนาว่าขอให้เป็นเพียงเรื่องขำขันเกิดขึ้นหลังจากที่จัสตินได้ให้สัมภาษณ์สดกลางรายการว่า "ผมจะอำลาวงการแน่นอนครับ" สร้างความตกใจไปทั่วทั้งสตูดิโอ โดยเฉพาะดีเจผู้ดำเนินรายการยังทำหน้างงด้วยความสงสัย และไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ที่ซูเปอร์สตาร์คนดังจะประกาศเรื่องนี้กลางรายการ แต่ส่วนหนึ่งของคำตอบระหว่างการให้สัมภาษณ์ ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่นักร้องคนดังเปรยออกมาสั้นๆ เหมือนยังไม่แน่ชัดในการตัดสินใจนัก ว่าเขายังรักการเป็นศิลปิน รักที่จะร้องเพลง และหวังจะเป็นนักร้องแถวหน้าประทับตราคุณภาพเหมือนอย่างคนอื่นๆ บ้าง
"คงเป็นอารมณ์แบบเด็กวัยรุ่น เบื่อง่าย เปลี่ยนใจไปมา อาจเป็นเพราะช่วงนี้เขาคงกำลังเบื่อกับข่าวฉาวๆ ชื่อเสียง และคนที่มาห้อมล้อม" ผู้สังเกตการณ์รายหนึ่งให้ความเห็น หลังจาก จัสติน บีเบอร์ เปรยกลางรายการด้วยว่า การเป็นคนดังไม่ใช่เรื่องสนุกตื่นเต้นอีกต่อไปแล้ว
ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของ จัสติน บีเบอร์ ได้เผยกับ TMZ ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงแค่เรื่องตลก เพราะนักร้องคนดังยังมีอะไรที่อยากจะทำอีกมากมาย และไม่เชื่อว่าป๊อปสตาร์วัย 19 ปีจะอำลาวงการในช่วงที่กำลังประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิตแบบนี้
4 ปีในวงการเพลง ของ จัสติน บีเบอร์ จากเด็กใสๆ เปลี่ยนไปเป็นลุคหนุ่มสุดแสบ
นอกจากการให้สัมภาษณ์เปิดใจในเรื่องที่ทำให้แฟนๆ ช็อคไปทั่วโลก จัสติน บีเบอร์ ยังถือโอกาสนี้แก้ข่าวเคลียร์ตัวเองเกี่ยวกับวีรกรรมแสบๆ ตลอดปีที่ผ่านมา โดยปฏิเสธว่า เขาไม่ใช่เด็กกร่างก้าวร้าวในสายตาคนทั่วไป และในวัยนี้ใครต่อใครก็เคยทำเรื่องผิดพลาดกันมาแล้วทั้งนั้น หากแต่ความผิดพลาดบางครั้งก็กลายเป็นคดีความ อย่างเช่นคดีล่าสุดที่นักร้องวัยทีนต้องไปให้ปากคำเพิ่มเติมแก่เจ้าหน้าที่ จากกรณีที่บอดี้การ์ดส่วนตัวเข้าไปทำร้ายช่างภาพและทำลายกล้องถ่ายรูปเมื่อเดือนมิถุนายน

จัสติน บีเบอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจวัยทีนจากการร้องเพลงคัฟเวอร์ลงยูทิวบ์ กระทั่งเข้าตา อัชเชอร์ ศิลปินอาร์แอนด์บีคนดังที่ชักชวนเข้าสู่วงการ ก่อนจะปลุกปั้นให้กลายเป็นป๊อปสตาร์คนใหม่ขวัญใจวัยรุ่นจากอัลบั้ม My World ในปี 2009 และมีเพลงฮิตติดชาร์ทบิลบอร์ดตั้งแต่อัลบั้มแรก ตามมาด้วย Never Say Never และBelieve ที่ส่งให้ดังสุดขีดจนต้องเปิดการแสดงสดรอบโลกรวมทั้งในประเทศไทย
และสำหรับอัลบั้มใหม่ที่จะวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้า ก็จะเป็นการนำเอาซิงเกิ้ลทั้งหมดจำนวน 10 เพลง มาบรรจุอยู่ในอัลบั้มที่ตั้งชื่อเล่นๆ ในตอนแรกว่า Music Mondays ซึ่งหมายถึงเพลงใหม่ๆ ที่ปล่อยออกมาทุกๆ วันจันทร์ตั้งแต่เดือนตุลาคมจนครบ 10 เพลงนั่นเอง

ติดตามฟังวิทยุออนไลน์และเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/ 
ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น