วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กาก้า-ไมลีย์ หลบไป! ลานา เดล เรย์ จัดหนัก MV หนังสั้นสุดล่อแหลม

ถ้าคิดว่าแฟชั่นประหลาดล้ำของ เลดี้ กาก้า กับ "เอะอะ เอะอะ ก็โป๊" ของ ไมลีย์ ไซรัส คืออะไรที่ชวนช็อควงการเพลงแล้ว การปรากฏตัวในหนังสั้นโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ส่งท้ายปี 2013 ของ ลานา เดล เรย์ (Lana Del rey) อาจทำให้สองสาวตัวแรงดูซอฟท์ลงไปถนัดใจ เพราะในซีรีส์เพลงเดียวนั้น เธอจัดหนักทั้งเรื่องราวที่หมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม ลบหลู่ความเชื่อทางศาสนา และเปลื้องผ้าแบบไม่อายฟ้าดินครบถ้วนในหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว
ลานา เดล เรย์ นักร้องสาววัย 27 เจ้าของอัลบั้ม Born To Die ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อปี 2011 กับยอดขายซิงเกิ้ลระดับแพลทินั่ม เพิ่งจะทำการเปิดตัวมิวสิควิดีโอหนังสั้น Tropico รอบปฐมทัศน์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งมิวสิควิดีโอหนังสั้นนี้ได้รวม 2 ซิงเกิ้ลใหม่คือเพลง Body Electric และ Gods and Monsters โดยนักร้องสาวให้เหตุผลที่ต้องเปิดตัวผลงานเพลชุดใหม่อย่างอลังการ เพราะเธอหวังจะทวงบัลลังก์ราชินีเพลงป๊อปให้ได้ในปี 2014 ทั้งยังมีการคาดหวังว่า เธอจะสร้างความฮือฮากลบรัศมี ไมลีย์ ไซรัส ในงานประกาศรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าอีกด้วย
ลานา เดล เรย์ ในฐานะของผู้เขียนบทหนังสั้นที่เธอพลีชีพเล่นเองทั้งบทเวอร์จิ้น แมรี่ ก่อนจะเป็น อีฟ คู่สร้างของอดัม จนถึงบทของ มาริลีน มอนโร จะทำให้ผู้ชมได้เห็นการเปิดตัวจากภาพที่เคร่งครัดไปจนค่อยๆ ล่อแหลมและหมิ่นเหม่ ก่อนที่ไฮไลท์จะไปจบลงที่ฉากเปลือยอก ซึ่งตัวเธอเอง ก็ไม่ปฏิเสธว่าที่ต้องแรงขนาดนี้ เพราะอยากจะทำสถิติโค่นทุกชาร์ทความสำเร็จของศิลปินหญิงทุกคนที่ผ่านๆ มานั่นเอง
"มันถึงกาลอวสานของยุค Born To Die อัลบั้มที่เป็นตัวแทนของความรักและแรงบันดาลใจ แต่ทุกอย่างกำลังจะเข้าสู่ย่างก้าวใหม่" ลานา ทวีตข้อความก่อนเปิดตัวหนังสั้นบนยูทิวบ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งนี้ เธอยังประกาศอย่างเป็นทางการด้วยว่า อัลบั้มใหม่ของเธอที่จะออกวางจำหน่ายในปี 2014 จะใช้ชื่อว่า Ultraviolence

ติดตามฟังวิทยุออนไลน์และเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/ 
ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น