วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ชวนเม้าท์มอยกับ แสตมป์ ใน วันแห่งความเกรียม

จากปรากฎการณ์ แสตมป์ เกรียน Day คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่เจ้าตัวได้สร้างปรากฎการณ์ต่างๆ มากมาย เริ่มตั้งแต่เหตุการณ์วันจำหน่ายบัตรที่เรียกว่า Sold out อย่างรวดเร็วทั้ง 2 รอบในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง รวมถึงดนตรี แสง สี เสียง และแขกรับเชิญ ที่งานนี้เจ้าตัวและทางค่ายผู้จัดคอนเสิร์ต พร้อมจัดเต็มกันอย่างเต็มเหนี่ยวจุใจกันทั้งคอนเสิร์ต
วันนี้ Loveis BEC-Tero Music จึงผุดไอเดีย วันแห่งความเกรียม มีตติ้งปีใหม่ ชวนแฟนเพลงที่พลาดคอนเสิร์ตเกรียนเดย์ หรือไม่ได้พลาดแต่อยากมีประสบการณ์ร่วมกันอีกครั้ง โดยแฟนเพลงที่มาร่วมงานจะได้ร่วมรับชมคอนเสิร์ตเกรียนเดย์อีกครั้งในรูปแบบ DVD โดยชมไปพร้อมๆ กับนักวิจารณ์ส่งเดชฝีปากกล้า และนักเลงคีย์บอร์ดที่เผยตัว พร้อมจะเผาแสตมป์ให้ไหม้เกรียม ปิดท้ายด้วยมินิโชว์จากแสตมป์ในบรรยากาศใกล้ชิด บอกได้คำเดียวว่างานนี้ครั้งเป็นแฟนพันธุ์แท้หนุ่มแสตมป์ไม่ควรพลาด ก่อนที่จะไม่ได้เจอกับแสตมป์นานถึง 4 เดือน เพื่อแสตมป์จะเก็บตัวเพื่อทำงานเพลงใหม่
แล้วไปเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 เวลา 16.00 น. ที่ Center Point Studio ซอยลาซาล กันอย่างพร้อมเพรียง เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร วันแห่งความเกรียม ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคาเดียว 1,200 บาท (แลกรับ DVD ได้ที่หน้างาน)

ติดตามฟังวิทยุออนไลน์และเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/ 
ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น