วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เต็มอิ่มกับ G-DRAGON ใน One of A Kind 3D พร้อมผู้ชมนับหมื่นทั่วโลก

26 โชว์ 13 เมือง 8 ประเทศ ถ่ายทำด้วยกล้อง 3D ถึง 24 ตัว เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ต เบื้องหลัง และการสัมภาษณ์สุดพิเศษกับ G-DRAGON ในอีกรูปแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็น จะปรากฏอยู่ในทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในรูปแบบ 3D ในโรงภาพยนตร์ที่เมืองไทยเช่นเดียวกับผู้ชมกว่าห้าแสนเจ็ดหมื่นคนทั่วโลก ใน G-DRAGON One of A Kind 3D ที่จะกลับมาเขย่าความมันส์อีกครั้ง พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 14 ธ.ค.ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ที่ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็ก เพียงวันเดียวเท่านั้น!! ก่อนฉายจริงในวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค.
G-DRAGON ศิลปิน K-Pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ กลับมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทั้งแนวเพลงและสไตล์การแต่งตัว เขาเริ่มคอนเสิร์ต G-DRAGON 1st World Tour ครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี และต่ออีก 13 เมือง 8 ประเทศ 26 โชว์ ซึ่งได้คำชื่นชมจาก U.S Billboard Magazine ว่า “ราวกับ Michale Jackson ได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งในสุดยอดคอนเสิร์ต 2 ชั่วโมงเต็มนี้” โดยคอนเสิร์ต 3D เลือกถ่ายทำจากคอนเสิร์ตในวันที่ 30 มีนาคม 2013 ซึ่งทาง YG Entertainment ร่วมงานกับผู้กำกับการแสดงมืออาชีพเช่น Travis Payne, Stacy Walker และอีกมากมายร่วมสร้างคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ และจบอย่างสวยงามในคอนเสิร์ต 2 วันสุดท้ายที่ Olympic Gymnastics Stadium ณ ประเทศเกาหลี
คอนเสิร์ต 3D เลือกถ่ายทำจากคอนเสิร์ตในวันที่ 30 มีนาคม 2013 ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่แรกของ G-DRAGON ผู้สร้างภาพยนตร์ 3D มืออาชีพช่วยกันทำให้คอนเสิร์ต 3D สมจริงที่สุด ถ่ายทำด้วยกล้อง 3D คุณภาพสูงถึง 24 ตัว ผู้ชมจะประทับใจกับการแสดง 14 เพลงฮิต เช่น Go, One of Kind หรือ Crooked ซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มล่าสุดของเขา นอกจากนี้ ผู้ชมยังได้ชมเบื้องหลังคอนเสิร์ต การสัมภาษณ์ที่เปิดเผยด้านความเป็นผู้ใหญ่ของ G-DRAGON อีกทั้งยังได้เห็นสมาชิก BINGBANG ครบวง และวง 2NE1 ด้วย
นักดนตรีมืออาชีพและทีมโปรดักชั่นระดับแนวหน้าร่วมกันทำคอนเสิร์ต ONE OF A KIND 3D อย่างสุดฝีมือที่ออกฉายทั่วโลก ผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจเสมือนในคอนเสิร์ตจริงแต่แปลกใหม่และเด็ดกว่าแน่นอน
G-DRAGON (KWON, JIYONG) หัวหน้าวง BIGBANG เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง เขาคือมันสมองของวงที่ผลิตเพลงดังมากมายเช่น Lie, Last Farewell, Day by Day และ Tonight เขาเริ่มฝึกฝนในฐานะศิลปินฝึกหัดกับ YG Entertainment ตั้งแต่อายุ 13 ปี ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์มือฉมังของ YG Entertainment ผู้สร้างความสำเร็จให้กับวง BIGBANG
ผลงานเดี่ยวชุดแรกของเขาออกเมื่อปี 2009 ขายได้กว่า 3 แสนแผ่น สร้างสถิติศิลปินที่มียอดขายสูงที่สุดในปีนั้น เขาปล่อยมินิอัลบั้มอีกครั้งในปี 2012 ที่มีเพลงฮิตมากมายจากอัลบั้มนี้ และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 8 ปี และแฟนเพลงที่เหนียวแน่นกว่าห้าแสนเจ็ดหมื่นคน ทำให้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาเกิดขึ้นในปี 2013 ที่ใช้เวลากว่า 7 เดือนตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนกันยายน
ในช่วงคอนเสิร์ตรอบโลก เขาได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ที่ใช้เวลาถึง 4 ปี และได้กระแสตอบรับที่ดีมาก โดยนักวิจารณ์พร้อมใจกันชื่นชมงานเพลงใหม่ของเขาที่พัฒนาขึ้นมากรวมถึงรูปลักษณ์ของเขาด้วย G-DRAGON ถือเป็นหน้าตาของ YG Entertainment และเป็น Culture Icon แห่งศตวรรษที่ 21 อย่างแท้จริง

ติดตามฟังวิทยุออนไลน์และเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/ 
ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น