วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วอร์มอัพคริสต์มาส กับซิงเกิ้ลต้อนรับคริสต์มาสของชาวเคป๊อป

บรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสใกล้เข้ามาทุกขณะ สตาร์เคป๊อปทั้งหลายก็เตรียมพร้อมส่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ด้วยซิงเกิ้ลพิเศษสำหรับแฟนคลับคนพิเศษ ให้ได้เก็บสะสมและรวมรวบไว้ในคอลเลคชั่นส่งท้ายปี 2013 ที่กำลังจะผ่านไป ลองมาฟังเพลงคริสต์มาสจากไอดอลเหล่านี้กันเลย...
Crayon Pop : Lonely Christmas
5 สาวเกรียนสุดซน เจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงาน MAMA Awards 2013 หมาดๆ ส่งความสุขด้วยท่าเต้นเกรียนๆ ที่มีแววว่าจะฮิตในเทศกาลนี้ และไม่เพียงเท่านั้น หมวกกันน็อคที่สาวๆ สวมใส่ ก็ยังออกแบบพิเศษเฉพาะเทศกาลคริสต์มาสนี้อีกด้วย
EXO : Miracles In December
ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจนเตรียมที่จะคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ SM Entertainment จึงเปิดตัวด้วยทีเซอร์ Miracles In December ที่ทำออกมาสองเวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นจีนและเวอร์ชั่นเกาหลี ที่จะถูกบรรจุอยู่ใน EXO Winter Special Album


 KARA : French kiss
ปล่อย PV ออกมาเต็มตัวตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ยังคงมาพร้อมกับความน่ารักและสดใสเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเพลง French Kiss ถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มรวมเพลงของพวกเธอที่มีชื่อว่า Best Girls ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
TVXQ : Very Merry Christmas
โทโฮชินกิ มอบความสุขด้วยซิงเกิ้ลคริสต์มาสฉบับวางจำหน่ายในญี่ปุ่นซึ่งมีด้วยกัน 2 เวอร์ชั่น รวมทั้งมีเพลง White เป็นเพลงหน้าบี ซึ่งต้องถือว่าเป็นการเปิดตัวที่งดงามพอสมควร เพราะในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย White Christmas ก็สามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับสองในออริคอน ชาร์ท ด้วยยอดขายกว่า 7 หมื่นแผ่น
Bikiny : White Love
สี่สาวไอดอลสุดเซ็กซี่ขอเกาะกระแสคริสต์มาสด้วยเพลงคริสต์มาสที่ชวนให้หายหนาวได้อย่างประหลาดแม้จะนุ่งห่มเพียงน้อยชิ้น! ซึ่ง White Love น่าจะเป็นซิงเกิ้ลที่ฟังดูสดใสที่สุดเท่าที่พวกเธอเคยตัดโปรโมทออกมาจากเดิมที่เป็นเพลงแดนซ์จังหวะสนุกเร่าร้อนตามสไตล์ แต่เชื่อว่าหนุ่มๆ ทั้งหลาย คงไม่ได้สนใจฟังเพลงของพวกเธอสักเท่าไหร่
Boyfriend : Pinky Santa
Pinky Santa ของหนุ่มๆ วงบอยเฟรนด์ เดินตามรอยรุ่นพี่ๆ อีกหลายวงที่นำซิงเกิ้ลคริสต์มาสบุกตลาดเพลงญี่ปุ่นเป็นหลัก โดยปล่อย PV สั้นๆ ออกมาให้สาวๆ ตาเยิ้มไปกับความน่ารักของชุดสีชมพู ท่าเต้นน่ารักสดใส และพวงกุญแจที่ออกแบบเป็นหน้าของหนุ่มๆ ทั้งหกที่แฟนๆ อยากเก็บสะสม

ติดตามฟังวิทยุออนไลน์และเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/ 
ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น