วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เปิดอัลบั้มใหม่ โชว์ร้องสดสุดซึ้ง

คิวทองและแน่นมากสำหรับนักร้องเสียงคุณภาพ  ที่ได้เปิดแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 6 The Illusion of Love อย่างเป็นทางการ
ซึ่งงานนี้เปิดเวทีด้วยโชว์เมดเล่ย์จากเจ้าของอัลบั้มกับเพลง ของตาย, ความเจ็บยังคงหายใจ, เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย, ตัวสำรอง,ไว้ในใจ ที่จัดเต็มทั้งพลังเสียงและความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ของอ๊อฟอย่างแท้จริง พร้อมด้วยท่าเต้นสุดล้ำ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและนักข่าวในห้องออดิทอเรี่ยมแทบแตกเลยทีเดียว
จาก นั้น เป้ วิศวะ พิธีกรในงานออกมาพูดคุยกับนักร้องสุดฮอตถึงงานเพลงชุดนี้ ที่อ๊อฟห่างหายจากการทำอัลบั้มไปเกือบ 2 ปี ถึงที่มาที่ไปของงานเพลง และเรื่องราวของ The Illusion of Love ว่างานเพลงชุดนี้ต้องการถ่ายทอดความรักผ่านเพลง ที่มีหลากหลายแง่มุม ทุกภาพ ทุกเสียง และทุกเพลง ที่ถ่ายทอดออกมา เป็นความรู้สึกที่ไม่ได้มีเพียงแค่ด้านเดียว โดยอัลบั้มนี้ได้โปรดิวเซอร์ 6 คน 6 สไตล์ หมู Muzu, แมค ศรัณย์, บอย ตรัย, รัฐ แทคทูคัลเลอร์, ปุ้ย ดุสิต และวง มายด์ ซึ่งแต่ละคนมีแนวทางของเพลงที่โดดเด่นแตกต่างกันไป
นอกจากนี้อ๊อฟ ได้กล่าวขอบคุณ และเผยความรู้สึกว่า "ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์เก่งๆ รวมถึง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา มาช่วยดูแล ในฐานะ Executive Producer งานเพลงใหม่ชุดนี้เป็นอัลบั้มที่คนทำงาน ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ ไม่ว่าทั้งงานภาพ งานเสียง อยากให้ทุกคน สนับสนุนงานที่ถูกลิขสิทธิ์กัน เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำงาน มีพลังสร้างสรรค์งานดีๆ ออกมาอีก"
4 ธันวาคมนี้ จัดเต็มเข้มข้นทุกอารมณ์ The Illusion of Love โดยนักร้องคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ พร้อมกันทั่วประเทศ

ติดตามฟังวิทยุออนไลน์และเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/ 

ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น