วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แฟนๆ ข้องใจ The Voice Thailand Season 2 งดออกอากาศสด ด้านผู้จัดยังไม่มีคำตอบ

หลังจากรายการ  แจ้งงดการถ่ายทอดสดรอบ Live Performance เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมทางบ้านมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทางรายการแจ้งว่า งดอออกอากาศสด แต่ผู้ชมที่มีบัตรเข้าชมในสตูดิโอยังสามารถเดินทางไปชมที่สตูดิโอได้ตามปกติ ก็ยิ่งทำให้หลายคนไม่พอใจ อีกทั้งในช่วงเวลาดังกล่าวที่แต่เดิมจะมีการแถลงของ กปปส. และรายงานข่าวเกาะติดสถานการณ์ทางการเมือง แต่ปรากฏว่าในช่วงเวลาของรายการ The Voice Thailand Season 2 กลับยังคงฉายรายการอื่นๆ ของสถานี จึงมีหลายคนที่ยังกังขา บ้างก็แสดงความเห็นว่า อาจไม่ต้องการให้ผู้ชมเสียอรรถรสระหว่างถ่ายทอดสดกับการตัดเข้าสู่รายงานสถานการณ์ บ้างก็ตั้งคำถามว่า ทางรายการจะนำรอบ Live ที่ผ่านไปแล้วมาออกอากาศในวันเวลาใด
แต่ถึงกระนั้น ทางรายการได้แจ้งว่า ยังไม่มีการเปิดรับผลโหวตในรอบที่ผ่านมาเพราะยังไม่ได้ทำการตัดสินผู้เข้ารอบ ดังนั้น ในส่วนของการรับคะแนนโหวตก็ยังให้ผู้ชมสามารถโหวตได้ตามปกติทันทีที่เทปรอบวันที่ 1 ได้ออกอากาศไปแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคนที่บ่นเสียดายเพราะพลาดชมรายการตามกำหนดเวลาเดิมที่ควรจะเป็นนั่นเอง 
ล่าสุดจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าจากทางรายการเกี่ยวกับการนำรอบ Live มาออกอากาศให้ผู้ชมทางบ้านได้ชม ขณะเดียวกัน ทางรายการก็ได้เริ่มทำการแจกบัตรรอบ Live ของวันที่ 8 ธันวาคมแล้ว ก็ยิ่งทำให้ผู้ชมที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ต้องร้องเพลงรอต่อไป กับการออกอากาศรอบ Live ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปจนถึงขณะนี้ 

ความเห็นส่วนหนึ่งจากผู้ชมทางบ้านที่ไม่ได้ชมรอบ Live เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ติดตามฟังวิทยุออนไลน์และเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/ 
ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น