วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ ไอซ์AF9 MV โดนแบนเข้าข่ายผิดศีลธรรมแจงไม่โป๊แค่พลาดทางเทคนิค

เพลงใหม่ : ปล่อยเอ็มวีออกมางานก็เข้าทันทีสำหรับ ภรภัสสร ชัยอนันต์นิธิ หรือที่รู้จักกันใน ไอซ์ AF 9 ที่เจ้าตัวได้ปล่อยเอ็มวีเพลง หลอมละลาย ทางยูทูปแต่คลิปเอ็มวีกลับถูกแบน ทำให้หลายๆ คนมองว่าอาจเข้าข่ายผิดศีลธรรม เมื่อได้เจอสาว ไอซ์ ในงาน ทำดีให้พ่อดู ณ ชั้นM บริเวณทางเชื่อมบีทีเอส สยามพารากอน โดยเจ้าตัวก็อธิบายให้ฟังว่า ...ใช่ค่ะ ก็ตอนแรกออกได้ประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้วหายไป แต่ด้วยความที่ยูทูปเป็นของชาวต่างชาติก็ไม่ได้สืบเสาะสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร เพราะว่าชุดของไอซ์ก็ไมได้โป๊ อาจจะมีชุดที่เป็นเอวลอยบ้าง เพลงอกหัก และอาจจะมีการเต้นที่เซ็กซี่บ้างนิดหน่อยแต่ก็ไม่มาก ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นการผิดพลาดทางเทคนิคอะไรบางอย่าง ก็เลยคุยกันกับทางพี่ทีมงานแล้วลงใหม่ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วค่ะ


เขาได้มีจดหมายแจ้งเราหรือเปล่า
........ไม่มีค่ะ แต่เขามีแปะข้อความไว้ที่ลิงค์ว่ามีการผิดกฎของทางยูทูปนิดหน่อยค่ะ เพลงใหม่ความจริงแล้วเขาก็เขียนว่าไม่เหมาะสมแต่ไอซ์คิดว่าด้วยตัวเอ็มวีเองก็ไม่น่ามีอะไรเพราะว่ามันไม่ได้โป๊ขนาดในยูทูปเองก็ยังมีเยอะกว่านี้ด้วยซ้ำ

งงไหมที่จู่ๆ คลิปเราก็หายไป
........ก็มีงงบ้างนิดหน่อยว่าหายไปได้ยังไง แต่ก็ฟังกับพี่หลายๆ คนว่าของเขาก็หลายเหมือนกัน ก็เลยไม่คิดอะไรมาก

หวั่นหรือเปล่าว่าจะต้องโดนอีก
.......ไม่ได้หวั่นแต่ว่ากระแสของเก่ามันเป็นอะไรที่ลงปุ๊บมันก็แรงนิดหน่อย เพลงใหม่แต่พอเอามาลงใหม่ก็อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าของเรากลับมาแล้ว ยอดวิวก็เลยยังช้านิดหนึ่งค่ะ


ลงรอบสองนี่มีการปรับเอ็มวีหรือเปล่า
........ไม่มีค่ะ อันเดิมเลย แค่ลงใหม่เอง แต่จะโดนอีกไหมนี่ก็ลงใหม่มาซักพักหนึ่งแล้ว เพลงใหม่ซักสามอาทิตย์แล้ว น่าจะไม่มีอะไรแล้วหละ

ถ้าสมมุติว่าโดนอีกรอบจะต้องแก้ใหม่หรือเปล่า
.........ก็คงถ่ายใหม่เลยค่ะ(หัวเราะ) ขอเพลงใหม่ด้วยก็ดีค่ะ(หัวเราะ)

ผู้ใหญ่ว่าอะไรหรือเปล่า
.......ก็ไม่ถึงผู้ใหญ่มากค่ะ จะมีคุยกับทางพี่ๆ ที่บริษัทที่ทำเอ็มวีให้เรา คุยกันก็คิดว่ามันไม่น่าจะมีอะไร คิดว่าเป็นเพราะความผิดพลาดของทางเว็บไซต์มากกว่า ตัวไอซ์เองก็คิดว่าไม่เซ็กซี่เกินไปเพราะชุดไม่ได้โป๊นะคะแค่เอวลอยเฉยๆ ท่าเต้นก็ยืนเฉยๆ ไม่ได้ลงไปนอนหรือปีนป่ายอะไร

แฟนคลับว่าอะไรบ้าง
 .......ก็ช่วยกันดูของใหม่ค่ะ ช่วยกันสร้างยอดวิว

กระแสเป็นอย่างไรบ้าง
.......ก็ปล่อยออกมาได้ซักพักแล้วค่ะ เริ่มเข้าชาร์ต ส่วนมากเอ็มวีจะเข้าชาร์ต ก็รู้สึกดีใจที่คนหลายๆ คนชอบกัน

โดนกระแสแบนแบบนี้เราอยากจะเปลี่ยนแนวเลยหรือเปล่า
........ความจริงไอซ์ก็ทำได้หลายแนวอยู่ แต่ว่าเพลงนี้ที่ออกเป็นแนวเซ็กซี่คือในบ้านไอซ์จะดูชัดสุดที่ออกแนวนี้ เพลงใหม่ก็เลยออกมาเป็นป๊อปแดนซ์ แต่ความจริงแล้วแนวที่ถนัดอาจจะไม่ใช่ป๊อปแดนซ์ ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าเพลงที่ออกมาจะเป็นแนวไหน

แสดงว่าเราไม่ซีเรียสใช่ไหม
........ใช่ค่ะ ไม่ได้ซีเรียสค่ะ

จะมีซิงเกิ้ลใหม่ให้ฟังเร็วๆ นี้หรือเปล่า
....เร็วๆ นี้ก็เริ่มคุยแล้วค่ะว่าจะทำอะไรต่อไป อย่างของไอซ์ทางด้านการแสดงก็มีคุยๆ ไว้ว่าถ้าไม่เป็นทางด้านนี้ก็อาจจะไปทำอะไรอย่างอื่นต่อ ด้านแสดงตอนนี้ยังไม่มีมาติดต่อค่ะ ก็จะมีคุยกันเล่นๆ อย่างของป้าแจ๋วก็จะมีคุยกัน เขาก็บอกว่าพยายามดูๆ เพลงใหม่อยู่ว่าใครพอที่จะไหว ก็คุยกันขำๆ ค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้รีบอะไรอยู่แล้ว ตอนนี้ของรุ่นเก้าเรายังไม่ทราบเลย ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่คุย อย่างแรกเลยคือต้องคุยก่อนว่าคนสิบสองคนจะทำอะไรต่อไป

ส่วนตัวเราพร้อมไหมถ้ามีคนติดต่อมาจริงๆ
.....มันก็ต้องพร้อมแหละ(หัวเราะ) ไม่พร้อมก็ต้องพยายามพร้อมค่ะ

อยากได้เป็นบทไหน
......อะไรก็ได้ค่ะ แต่ที่ชอบจริงๆ ก็คงเป็นละครสมัยนี้นะ ที่นางร้ายจะดูเป็นนางเองแล้วนางเองจะดูเป็นนางร้าย มันก็โอเคนะ  

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com

 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,ไอซ์AF9

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น