วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

"เพลงใหม่" เขื่อน พักไมค์ลุยงานพิธีกร ดี๊ด๊า แฟนอ้าแขนรับ

เพลงใหม่ มากความสามารถจริงๆ สำหรับหนุ่ม เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หนึ่งในสมาชิก วงเคโอติค ที่ตอนนี้หันมาเอาดีทางด้านงานพิธีกรแทนการร้องเพลงซะแล้ว เพราะล่าสุด เขื่อน ยังโดดมานั่งแท่นพิธีกรในรายการ Kamikaze (กามิกาเซ่) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) รายการวาไรตี้สุดสนุกที่มีเนื้อหา ครบรส ทุกกิจกรรม ทุกความเคลื่อนไหวของศิลปิน ที่สำคัญยังถือว่าเป็นงานพิธีกรหลักรายการแรกของ เขื่อน อีกด้วย ลองไปฟัง เขื่อน พูดถึงการทำงานครั้งนี้กันหน่อยดีกว่า



เขื่อน .......พอรู้ว่าได้มาทำรายการกามิกาเซ่ ก็แอบตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะเราจะต้องเป็นพิธีกรหลักคู่กับศิลปินในค่ายกามิกาเซ่ที่จะแวะเวียนมาเยี่ยมรายการฯ ไม่ว่าจะเป็นป๊อปปี้ 3.2.1,ขนมจีน,หวาย ซึ่งก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว อย่างป๊อปปี้ นี้เค้าจะเป็นคนที่จำข้อมูลเก่ง ส่วนขนมจีนถือว่าโตมาด้วยกันเลยนะ เวลามาทำงานเลยไม่ค่อยเหมือนมาจัดรายการ แต่เหมือนมานั่งเม้าท์เพื่อนๆในค่ายซะมากกว่า (หัวเราะ) เพลงใหม่ เลยทำให้ไม่ค่อยเกร็งเท่าไหร่ แต่ปกติเขื่อนก็เป็นคนที่ชอบงานพิธีกรอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อย่างเวลาขึ้นคอนเสิร์ตเขื่อนก็จะเป็นคนเอ็นเตอร์เทน และเดินสคริปตลอด

สำหรับรูปแบบรายการ KAMIKAZE (กามิกาเซ่) เขื่อนการันตีเลยว่า เป็นรายการวัยรุ่นที่แซ่บที่สุดในตอนนี้ก็จะไม่ให้แซ่บได้ไง เพราะศิลปินในค่ายมาinside มานำเสนอเอง เพลงใหม่ รับรองเรื่องไหนที่เพื่อนๆทางบ้านยังไม่เคยรู้จะได้รู้ที่รายการนี้ก่อนใคร!! ส่วนงานเพลง..เขื่อนก็ยังไม่ทิ้งนะครับ ประมาณช่วงปลายปีมีมาแฟนๆเคโอติคได้ฟังกันแน่นอน!!ครับ และดีใจที่แฟนคลับอ้าแขนรับเราในฐานะพิธีกร

ถ้าตอนนี้ใครกำลังคิดถึง เขื่อน สามารถติดตามชมได้ในรายการ KAMIKAZE (กามิกาเซ่) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00,15.00, 21.00 และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00, 21.00 น. ทาง ช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย เพลงใหม่ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เขื่อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น