วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ ฝ้าย แอมฟายน์ รับเฟอร์บี้ฟีเว่อร์!! เตือนคนซื้อของจากอินเตอร์เนต

เพลงใหม่ กลายเป็นข่าวใหญ่โตว่ามีคนโดนโกงเพราะสั่งซื้อตุ๊กตาเฟอร์บี้จากอินเตอร์เน็ต งานนี้สาว ฝ้าย แอมฟายน์ สังกัดอาร์เอส ฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาวที่สั่งซื้อของจากอินเตอร์เน็ตเหมือนกัน ได้ออกมาเป็นอีกหนึ่งเสียงห่วงใยมาขอเตือนให้พี่ ๆ น้อง ๆ คนไทยให้ระมัดระวัง เนื่องจากมิจฉาชีพมีหลากหลาย เพลงอกหัก โดย ฝ้าย บอกว่า


......จริง ๆ แล้ว ตัว ฝ้าย เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เปิดทั้งขายของและก็ซื้อของในอินเตอร์เน็ตนะคะ คือก็เปิดขายหลายอย่าง เช่น เสื้อผ้า และก็ตุ๊กตาก็มี อย่างตุ๊กตาเราสั่งของมาจากร้านที่ไว้ใจได้ ที่เคยสั่งมา และ ฝ้าย เองก็มีลูกค้าที่รู้จักและก็เคยซื้อของกันอยู่แล้ว มันก็ในระดับหนึ่งในการซื้อขาย เหมือนแลกเปลี่ยนกันในวงคนรู้จักมากกว่า เพลงใหม่ แต่ทุกวันนี้เท่าที่เห็นข่าวมา มีหลายคนโดนโกงเยอะมาก จากการสั่งของในอินเตอร์เน็ต

 ............ซึ่งตัว ฝ้าย เองก็ระมัดระวังอยู่ตลอด อาจจะเป็นเพราะมีหลายเหตุการณ์ในข่าวบ้าง ตามคนใกล้ชิดบ้างที่โดนโกง ยิ่งเห็นมาก็ต้องระวังตัวมากขึ้น เวลาที่จะสั่งก็ต้องสำรวจรายละเอียดให้ดี ให้รู้สึกกว่าไว้ใจได้ ยิ่งตอนนี้กระแสตุ๊กตาเฟอร์บี้มาแรงมาก มีคนที่โดนโกงเยอะ และ ฝ้าย เองก็ยอมรับว่า เป็นอีกคนหนึ่งที่เล่น และก็ซื้อตุ๊กตามาไว้ด้วย เพราะว่าบางทีเราก็เข้าใจนะ ว่าการสั่งของในอินเตอร์เน็ตมันสะดวก แค่โอนเงิน สั่งซื้อก็จบ แต่มันก็เสี่ยงว่าอาจจะได้ของ หรือไม่ได้ก็ได้ ยังไงก็อยากจะฝากบอกเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน สำหรับใครที่จะสั่งซื้อของ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาเฟอร์บี้ หรืออะไรก็แล้วแต่ เพลงใหม่ คือก็อยากจะให้ศึกษารายละเอียดให้ดี ๆ ก่อน เอาที่ไว้ใจได้ หรือร้านที่น่าเชื่อถือนะคะ เราจะได้ไม่เป็นเหยื่อของมิจฉาชีพด้วยค่ะ

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9, The Star 9

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น