วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ โทโมะ พ้อเหงาคิดถึงเพื่อนร่วมวง เคโอติค ลุ้นเป็นศิลปินเดี่ยว

เพลงใหม่ อดีตนักร้องบอยแบนด์วงเคโอติค โทโมะ-วิศว ไทยานนท์ ยอมรับหลังยุบวงแล้วรู้สึกเหงา ต่างคนต่างกระจัดกระจายกันไปคนละทิศ ส่วนตนนั้นก็กำลังมุ่งมั่นเอาดีด้านงานพิธีกร ส่วนงานเพลงหรือละครนั้นคาดว่าอีกไม่ช้าคงได้เห็นกันแน่นอน เจอหนุ่มโทโมะในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต กำลังใจ โครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ในคอนเซ็ปต์ The Victory หรือ สู้ สู้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยค้าตัวมาอัพเดทงาน


ช่วงนี้ว่ามีโอกาสจะได้เห็นผลงานเพลงเดี่ยวไหม

...ยังไม่แน่นอนครับเพราะตอนนี้ทางค่ายก็กำลังวางแผนอยู่ว่าจะมาในรูปแบบไหนและออกกับใคร ก็ต้องรอติดตามครับ แต่มีผลงานให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอนครับ

ตอนนี้อาร์เอสก็กันมาจับละครแล้ว จะมีแววได้ลงจอบ้างไหม

.....โทโมะก็สนใจแต่รอทางผู้ใหญ่หาบทที่เหมาะกับเราที่สุด

  หลังจากแยกวงกันไปได้มีเจอเพื่อนๆบ้างไหม

.......เจอบ่อยสุดน่าจะเป็นเขื่อน และล่าสุดเมื่อ 3 เดือนที่แล้วก็เจอป๊อปปี้ครับซึ่งตอนนี้เขาก็ไปเรียนต่างประเทศอยู่ครับ ส่วนจองเบก็ไม่ได้เจอกันประมาณเกือบปีนึงแล้วครับ คิดถึงเพื่อนมากครับ




เสียดายไหมที่ต้องยุบวงเพราะฐานแฟนคลับเราเยอะมาก

........ยอมรับว่าเสียดายและเสียใจมาก ช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีความสุขมาก พอแยกวงเราก็อยู่คนเดียวรู้สึกยังไงก็ไม่รู้ ก็พยายามเรียนและตั้งใจให้เต็มที่ครับ ตอนนี้ก็หันมาเอาดีด้านพิธีกรไปก่อน

  ถามถึงเรื่องที่ทิงเกอร์เบลล์ทะเลาะแฟนคลับ

....เขาเป็นแฟนเก่าโทโมะที่คบกันมาประมาณ 4 ปี ล่าสุดก็เพิ่งเลิกคุยกันเดือนกว่าๆ ส่วนที่เขาทะเลาะกันผมก็ไม่รู้เพราะเราก็หยุดคุยกันแล้ว ผมขอไม่ยุ่งดีกว่า

  กลัวว่าเรื่องราวจะกระทบมาถึงเราหรือเปล่า

......ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะแฟนคลับก็เข้าใจในตัวโทโมะ ส่านคนที่ไปทะเลาะกับฝ่ายนู้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทะเลาะเรื่องอะไร ก็ไม่อยากยุ่งเท่าไหร่ครับ

  แฟนคลับบางส่วนก็แอนตี้ตั้งแต่ตอนที่เขาคบกับเราแล้ว

.......ผมว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ก็เป็นเรื่องปกติครับ ตอนแรกก็บอกเขาว่าอย่าไปสนใจ ผมก็ทำได้ดีที่สุดแค่นี้ไม่อยากไปว่าแฟนคลับคนไหนครับ

  อยากจะเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยให้ไหม

.....ไม่ครับ ตอนนี้เป็นเรื่องของเขาแล้วครับ

  ถามถึงหัวใจตอนนี้ว่างอยู่หรือเปล่า

  .......โสดครับ ให้แฟนคลับเต็มที่เลยครับ

  หลายคนจับตามองเพราะว่าในอินสตาแกรมเราชอบอัพรูปแก้ว (FFK)

  ......ไม่มีอะไรครับ แค่เป็นรูปศิลปะ ผมเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้วครับ

  ก่อนหน้านี้ก็เห็นสนิทกับแก้วเหมือนกัน

.....สนิทกันมาตลอดอยู่แล้วครับ เราเป็นเพื่อนกัน    

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com/music/newsong/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น