วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ล่าสุด ย้อนดูผลงาน ตั้ม แชมป์ The Star 9 คนล่าสุดของประเทศไทย

เพลงใหม่ล่าสุด ตั้ม วราวุธ โพธิ์ ยิ้ม หรือ ตั้ม แชมป์ The Star 9 คนล่าสุดของประเทศไทย ที่ถือว่าเป็นดาวดวงใหม่ที่กำลังจะประกายแสงออกมาให้เราได้ดูกัน ในอนาคตอันใกล้นี้ และกว่าที่ตั้มจะกลายมาเป็นดาวดวงใหม่ของเวที The Star 9 เขาต้องผ่านกับโจทย์ที่ท้าทายต่อความสามารถตลอดจนฝากผลงานไว้ในเวทีเดอะสตาร์ อย่างมากมาย วันนี้ sanook.com จะพาทุก คนมาย้อนดูผลงานต่างๆ ที่แชมป์คนล่าสุดได้ฝากไว้ให้คนคนไทยทั้งประเทศได้ดูกันค่ะ

 

  ตั้ม หนุ่มหน้าตาบ้านๆ ไม่โดดเด่นเหมือนใครแต่มากด้วยความสามารถ โดยเฉพาะด้านการร้องเพลง เป็นพรสวรรค์ที่มีติดตัวมาจากการเริ่มประกวดเวทีเล็กๆ ในโรงเรียน และเริ่มประกวดตามเวทีที่ ใหญ่ขึ้นจนทำให้ตั้มกล้าที่ออกมาตามฝันในเวที The Star ซึ่งเวทีนี่้ถือว่าเป็นความฝันของตั้มที่อยากจะขอสักครั้งใน ชีวิตที่ได้เข้ามาประกวด และนี่คือจุดเริ่มต้นของการเข้ามาเป็นหนึ่งใน 8 ผู้เข้าแข่งขันในเวทีเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 9

   

หลังจากที่ตั้มไปผ่านเข้ามาเป็น 8 คนสุดท้ายจาก The Star 9 แล้วต้องมาเปิด ตัวอย่างเป็นทางการกับคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรก ซึ่งตั้มขอเลือกเปิดตัวด้วยเพลง "เธอคือดวงใจของ ฉัน" ถือว่าเป็นโชว์ครั้งแรก ที่สร้างความประทับใจให้กับคนดูเป็นอย่างมากกับความสามารถของตั้มในการ มายืนอยู่บนเวทีเดอะสตาร์ 9จนทำให้มีกลุ่มแฟนคลับที่ร่วมเชียร์ตั้มเกิดขึ้นที่ละนิดๆ อย่างไม่รู้ตัว

   

การแข่งขันอย่างเป็นทางการเริ่มต้นขึ้นกับโจทย์ "เพลงฮิตในรอบปี" ตั้มขอเลือกเพลง สบายๆ ที่ฮิตอย่างเพลง "อยู่ต่อเลยได้ไหม" ของ สิงโต นำ โชค มาโยกย้ายลีลาเบาๆ พร้อมกับโชว์พลังเสียงแหบเสน่ห์ให้คนดูในห้องส่งในวันนั้น ส่งเสียงกรี๊ดลั่นถล่ม ทะลายกันเลยที่เดียว

 

 โจทย์ที่ 2 ของการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นในโจทย์ "เพลงร็อค" โจทย์นี้ไม่ใช่ทางที่ถนัดของ ตั้มนัก แต่เขาก็ได้เลือกเพลงร็อคช้าๆ อย่างเพลง "เธอยัง" มาโชว์ลีลาร็อคนุ่มๆ ให้แฟน คลับและคนไทยทั้งประเทศได้ชมกัน และการโชว์ในครั้งนั้นเองก็เป็นข้อพิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า หนุ่มอบอุ่นอย่างตั้มก็สามารถ ร็อคได้เช่นกันและทำได้ดีอีกด้วย

   

ต่อกันด้วยโจทย์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันหลายคน กับโจทย์ "เพลงลูกทุ่ง"  ตั้มขอเพลงชั้นครูอย่างเพลง "เป็นโสดทำไม" มาโชว์ลีลาทานเต้นกวนๆ ย้อนยุคที่ทำเอา สาวๆ กรี๊ดแทบสลบ และจากโชว์ครั้งนี้เองก็ได้ทำให้ตั้มได้คะแนนโหวตจาก 100 เพลงใหม่ล่าสุด เสียงในห้องส่งมาเป็นอันดับต้นๆ (สงสัยเป็น เพราะท่าเต้นจิ๊กโก๋หลังวังก็เป็นได้นะคะ)

   

การแข่งขันมากัยครึ่งทางกับโจทย์ "เพลงประกอบละคร ภาพยนตร์ ละครเวที" สำหรับ โจทย์นี้ตั้มของหยุดอารมณ์ลีลาทะเล้นๆ จากสัปดาห์ลูกทุ่งมาในเพลง "รักเธอนิรันดร์"  ประกอบละครเรื่องบ่วงวันวาน แต่ในสัปดาห์ของการแข่งขันโจทย์นี้ตั้มมีอาการป่วยเล็กน้อยจึงอาจจะทำให้โชว์ในครั้งนี้อาจ จะทำได้ไม่เต็มที่พอ แต่อย่างไรก็ยังคงสื่ออารมณ์ของความรักที่ภพชาติไม่อาจขวางกันได้ ออกมาได้ประทับใจอยู่อย่างแน่นอน

   

และก็มาถึงโจทย์ที่แฟนคลับและคนดูหลายคนรอชมกันอย่างใจจดใจจอ นั้่นก็คือ "เพลงแดนซ์และร้องคู่กับ ศิลปินรุ่นพี่" โดยในเพลงแดนซ์ตั้มขอมาในเพลงสนุก "รักกันไหม" ที่ เรียกได้ว่าการโชว์สเต็ปแดนซ์ของตั้มครั้งนี้เป็นการโชว์ที่สนุกสนานและตั้มก็ทำให้เราเห็นว่าไม่ว่าจะเพลงช้า หรือเพลงเร็ว ตั้มก็สามารถทำออกมาได้เป็นธรรมชาติมากๆ

    

ต่อกันด้วยการร้องเพลงคู่กับศิลปินรุ่นพี่ ตั้มขอควงเทพีบอสซ่า ลุลา มาโชว์ความหวานใน เพลง "ความหวาน" ทำเอาเวทีคอนเสิร์ตหวานไปทั่ว เพราะลีลาการร้องที่ออดอ้อนของ ตั้มและเสียงหวานๆ ของศิลปินรุ่นพี่อย่างลุลา ที่มาเติมเต็มให้การเพลงนี้ลงตัวและสมบูรณ์ขึ้น จนกลายเป็นว่าฟังไปฟังมาเพลงนี้ เหมือนเป็นเพลงของทั้งคู่ไปแล้ว ไม่ใช่แค่เพลงที่แค่มาร้องในการแข่งขัน

    

และก็มาถึงโจทย์สำคัญอีกโจทย์ของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน กับโจทย์ "มินิคอนเสิร์ต ความยาว 15 นาที" ซึ่งในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ตั้ม ต้องแสดงตัวตัวผ่านเพลงต่างๆ ที่เขาเลือกมาเองรวมไปถึงคิดสคริปการ พูดเองทั้งหมด ออกมาในรูปแบบมินิคอนเสิร์ต ที่มีชื่อว่า "สุดเหวี่ยงกับผู้ชายเสียงเหน่อ" ที่ ถือว่าเป็นมินิคอนเสิร์ตที่ทั้งสนุกสุดมันส์ เฮฮา เป็นอย่างมากจนทำให้ตั้มได้ผ่านเข้ามาเป็น 2 คนสุดท้ายใน The Star
9 นั้นเอง

    

การแข่งขันเดินทางมาใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว เมื่อตั้ม คือ 2 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์ สิ่งต่อไปที่ตั้มต้องทำ คือ "การโชว์มินิคอนเสิร์ต ความยาว 30 นาที" กับมินิคอนเสิร์ตที่ีมีชื่อ ว่า "ปาร์ตี้ ตั้ม ตั้ม ตั้้ม"เรียกได้ว่าเป็นมินิคอนเสิร์ตที่ครบรสที่สุด ตั้มสามารถเอา ประสบการณ์ที่ได้จากการเข้ามาแข่งขันในรายการเดอะสตาร์นี้ นำมาพัฒนาและแสดงศักยภาพออกมาให้เราได้เห็นกันอย่าง ชัดเจน กับโชว์มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพลงใหม่ล่าสุด ถือว่าเป็นการแสดงที่อิ่มเอมและสร้างความ ประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

   

และถึงโค้งสุดท้ายก่อนจะปิดการแข่งขัน ตั้มเลือกเพลง "แค่มี" มาเป็นเพลงปิดการแข่ง ขันครั้งนี้ถือเป็นเพลงความหมายดีๆ แทนคำขอบคุณแฟนคลับ คนดูทั้งประเทศที่ร่วมเป็นกำลังใจ ร่วมโหวตให้ตั้มมายืนอยู่จุด นี้.... และการแข่งขันสินสุดลงเมื่อทางรายการได้ประกาศว่า "แชมป์ The Star คนที่ 9 เมืองไทยได้แก่ ตั้ม วราวุธ โพธ์ยิ้ม" ถือว่าเป็นไปตามคาดสำหรับหนุ่มเหน่อเสียงอบอุ่นของเราที่ได้คว้าแชมป์ The Star 9 ไป ครองอย่างสมศักดิศรี โดย ตั้ม The Star 9 ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า  "ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ผมไม่รู้จะ พูดอะไรนอกจากต่อจากนี้ไปในภายภาคหน้าผมมีหน้าที่มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผม ครับ" ต่อจากนี้คงเป็นหน้าที่ของเราคนดูและแฟนคลับที่จะคอยเป็นกำลังใจและตดตามผลงานของแชมป์ The Star 9 คน นี้ต่อไป ว่าเขาคนนี้จะมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้เราได้ชมในไม่ช้านี้ ใครรักชื่นชอบหนุ่มตั้มก็เป็นกำลังใจให้หนุ่มคนนี้ ต่อนะคะ

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ  หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com

 เรียบเรียงโดย >> เพลง ใหม่.net

 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอก หัก.com

 Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9,ตั้ม The Star 9

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น