วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟังเพลงใหม่ โตโน่ หันมาตั้งวงร็อค ปัดมีปัญหากับ เอ็กแซ็กท์

ฟังเพลงใหม่ หรือจะหันมาเอาดีด้านเพลงแล้วสำหรับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เพราะเห็นเจ้าตัวไปตั้งวงร็อคขึ้นกับทางค่ายอัพจี ทำเอาหลายๆ คนคิดว่าหนุ่ม โตโน่ นั้นมีปัญหากับทาง เอ็กแซ็กท์ ก็เลยจะย้ายค่าย เมื่อได้เจอ โตโน่ ในงานประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 4 เจ้าตัวก็บอกว่า .....ตอนนี้ผมทำเพลงเป็นวงซึ่งเป็นครั้งแรกในเดอะสตาร์ที่มาทำเป็นวงร็อคนะครับ ชื่อวงว่าเดอะดัชครับ กำลังคุยกันเรื่องอัลบั้มและคอนเสิร์ตอยู่ครับ


แปลว่าตอนนี้เราหันมาทำงานเพลงมากขึ้นใช่ไหม

.......เฉพาะเดือนนี้ครับ เพราะว่าละครเรื่องใหม่เปิดกล้องเดือนหน้า ตอนนี้ก็เลยพยายามอัดเพลงให้ได้เต็มอัลบั้ม เพราะทางด้านพี่ต่อเขาอยากให้มีคอนเสิร์ตแล้ว

  วงตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

.......เราเล่นงานจ้างตอนกลางคืนก็จะเริ่มมีงานมารองรับแล้วครับ เพราะปกติเราจะร้องตามห้างแบบร้องคนเดียวกับแฟนคลับ แต่พอเรามาทำเป็นวงก็ต้องมีการออดิชั่นวงเมื่อประมาณปีที่แล้ว พอซ้อมกันได้เข้าที่ก็เลยลองรับงานจ้างกลางคืนดู ตอนนี้ก็ได้ลองอะไรใหม่ๆ เยอะครับ แต่ไม่ใช่ว่าผมแยกออกมานะ ตัวของผมก็อยู่กับทางเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม แต่ทางเพลงผมก็มาทำกับทางอัพจีเพราะเขาถนัดทางด้านร็อคแล้วเราชอบแนวนี้ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เลยครับ งานจ้างเยอะดี

  เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ คนเลยมองว่าเราดรอบลง

.......ไม่ต้องห่วงครับ เดี๋ยวก็เห็น(ยิ้ม) ผมคิดว่าตัวนี้มีหรือไม่มีมันไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่าขาขึ้นหรือขาลงครับ

อัลบั้มเต็มจะได้เห็นเมื่อไร

.....พี่ต่ออยากให้เสร็จภายในเดือนหน้า ส่วนคอนเสิร์ตคิดว่าประมาณ 3-4 เดือน

  พอเราออกอัลบั้มเองแบบนี้คนเลยมองว่าเรามีปัญหากับเอ็กแซ็กท์

.....ไม่ได้มีปัญหาเลยครับ เพราะว่าพี่ต่อของอัพจีเป็นคนเข้ามาคุยกับพี่บอยเองว่าเขาเห็นเราแล้วเขาอยากทำวงร็อค นายก็เลยให้ผมมาทำเพลง แต่ตัวผมก็ยังอยู่ในเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม

  จะมีแนวโน้มว่าจะไปเซ็นสัญญากับทางอัพจีแบบเต็มตัวเลยไหม

  .......ก็เต็มตัวนะครับ คือเพลงผมก็เต็มตัวกับทางอัพจี แต่ต้นสังกัดของผมก็ยังเป็นเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม งานจ้างด้านละครหรือ โฆษณาผมก็ยังรับกับทางเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเพิ่มเพลงเข้ามาทางอัพจีแต่เซ็นไปกี่ปีนี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน

  แปลว่าแยกละครกับเพลงเลยใช่ไหม

........จริงๆ รวมกันนะ เพราะว่าเขาคุยกันได้สามารถติดต่องานมาได้ทั้ง 2 ทางเพราะว่าผู้จัดการผมเป็นคนๆ เดียวกัน

  เร็วๆ นี้จะมีโครงการประกวดภาพถ่ายเยาวชนในหัวข้อ เมตตา ปรารถนาดีต่อกัน

........ก็ดีนะครับ ผมก็ขอเชิญชวนเยาวชนทุกๆ คนมาร่วมกิจกรรมนี้ ฟังดูแล้วก็น่าจะเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com/music/newsong/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,โตโน่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น