วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟังเพลง เสก โลโซ แจงคลิปฟาดกีตาร์ มันเป็นฟีลลิ่ง!!

ฟังเพลง เข้ารับบำบัดยาเสพติด ที่สถาบันธัญญารักษ์จนหายดีแล้ว สำหรับ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ แต่ล่าสุดกลับมีคลิปนักร้องหนุ่ม ทุ่มกีต้าร์กลางเวที ขณะกำลังทำการแสดง โดยผู้โพสต์ก็ระบุเพียงว่า เกิดขึ้นที่ร้านตะวันแดง สาขาขอนแก่น เป็นเรื่องอีกแล้ว สำหรับ เสก โลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง ที่ล่าสุดมีการปล่อย คลิป เสก โลโซ เขวี้ยงกีตาร์ ทุ่มไมโคโฟน บนเวทีแสดงคอนเสิร์ต กำลังจะร้องเพลง แต่ดูเหมือนกีตาร์จะไม่เป็นใจเท่าใดนัก ทำให้ร็อกเกอร์ดัง โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ตัดสินใจยกกีตาร์ขึ้นมาทุ่มลงบนพื้นเวที และยังเดินเข้าไปกระทืบกีตาร์ซ้ำ ท่ามกลางความตกตะลึงของนักดนตรี และผู้ชมด้านล่างที่ส่งเสียงฮือ คลิปดังกล่าวเผยแพร่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้

โดยล่าสุด กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Karn Wiphakorn ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ......คลิปที่พี่เสกพังกีต้าร์ที่ตะวันแดงขอนแก่นไม่ต้องตกใจนะคะ มันเป็นคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดใหม่ที่ออกจะฮาร์ดคอร์ไปสักหน่อย เร็ว ๆ นี้พบกับเพลงใหม่ ขอตายในอ้อมกอดเธอ โดนใจมากขอบอก ก่อนที่ข้อความนี้จะถูกลบทิ้งในเวลาต่อมา 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ติดต่อไปยัง กานต์ วิภากร เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างแน่ชัดอีกครั้ง โดยเจ้าตัวระบุว่า ไม่มีอะไร เป็นฟีลลิ่ง ๆ อารมณ์พาไปค่ะ ขอยืนยันว่าพี่เสกไม่ได้เมาจนรั่วอย่างแน่นอน ในวันที่ 4 มิถุนายน ทาง เสก โลโซ จะมีแถลงข่าวอัลบั้มใหม่และจะพูดทุกเรื่องที่เกิดขึ้น

 ด้าน เสก โลโซ เปิดใจกับนักข่าวอีกว่า ไม่มีอะไร เล่นคอนเสิร์ต สนุกสนานไปตามฟีล ส่วนตัวไม่ได้มองว่าแปลก หรือพิสดารอะไร ผมเป็นคนโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตนเอง จริง ๆ แล้วการทุบกีตาร์เกิดมานานแล้วในต่างประเทศ เค้าก็ทุบกันเยอะแยะ คนไทยอาจไม่เคยเห็น เขาเลยรู้สึกตกใจ ผมมองว่าเป็นศิลปะ ร็อคแอนด์โรลมันก็ต้องดุเด็ดเผ็ดมันส์บ้าง ไม่ได้รู้สึกอะไร และผมก็ไม่ได้ฟาดครั้งแรก เพียงแต่เมื่อก่อนยังไม่ได้มีการโพสต์ลงเน็ต ไม่ได้ตั้งใจจะให้ออกมาแสดงถึงความป่าเถื่อนอะไร

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com/music/newsong/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น