วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟังเพลงออนไลน์ โตโน่&The Dust ลุ้นเพลง อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี ถูกใจแฟนละคร

ฟังเพลงออนไลน์ จากกระแสตอบรับสำหรับ 2 ซิงเกิ้ลที่ปล่อยมานั้น บ้าคิดถึง เพลงเร็ววจังหวะสนุกและเพลง จะหยุดเวลาได้ไหม เพลงช้าเนื้อหาดี ที่มีกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นคลื่นวิทยุต่างจังหวัดหรือในกรุงเทพ ทำให้วันนี้ โตโน่ ภาคิน ก้าวเข้าสู่เส้นทางสายดนตรีอย่างเต็มตัว แต่ก็ยังไม่ทิ้งแฟนละคร เลยส่งเพลงประกอบละครเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว หนึ่งในซีรี่ส์ สามทหารเสือสาว ทางช่อง 3 มาให้ฟังกัน กับเพลง อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี เพลงสนุกๆเนื้อหาอารมณ์ดี ดนตรีฟังสบายมาเรียกกระแสแฟนคลับให้คอยติดตามกัน


โตโน่กล่าวว่า.......ผมรู้สึกดีใจมากครับที่มีโอกาสได้ทำเพลงร็อกเป็นวงแบบที่ผมชอบมานานกับสังกัดอัพจี และขอขอบคุณมากสำหรับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศที่สนับสนุนและชอบเพลงของพวกผมที่ผ่านมาทั้ง 2เพลง ทั้งบ้าคิดถึงและจะหยุดเวลาได้ไหม ทำให้เพลงของผมเข้าไปอยู่ในชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ ตอนนี้ผมมีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนเพลงอีกครับ กับเพลงประกอบละครเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว ทางช่อง 3 ในซีรี่ส์ 3 ทหารเสือสาวชื่อเพลง อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี เพลงเพราะๆอารมณ์ดี เนื้อหาของเพลงก็อบอุ่นคิดว่าแฟนเพลงและแฟนละครคงชอบ และก็ต้องขอขอบคุณทีมงานมากครับที่ให้ผมได้มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร เพลงนี้จึงถูกหยิบมาโปรโมทเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของอัลบั้ม ผมฝากเพลงนี้ด้วย ชอบหรือไม่ชอบก็ติชมกันเข้ามาได้ครับ สำหรับช่วงนี้ผมกับเพื่อนๆก็ลุยเล่นคอนเสริ์ตต่างจังหวัด สนุกมาก แฟนเพลงทุกที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี และเร็วๆนี้ก็รอลุ้นกับอัลบั้มเต็มของผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ


ติดตามฟังเพลง อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี จาก TONO & The DUST ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศและชมมิวสิกวิดีโอ ที่แรกกับ Live@G ทาง ช่อง GMM MUSIC และ ทางรายการต่างๆในเครือแกรมมี่ ติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/UPGband และ www.facebook.com/TONOandTheDUST

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com/music/newsong/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,โตโน่,The Dust

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น