วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฟังเพลงออนไลน์ JETSET’ER วงที่ผสมผสานความสนุกเพราะฟังสบาย

ฟังเพลงออนไลน์ JETSET’ER ( โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง (กีตาร์), เอ็ด - จุมพฎ จรรยหาญ (กลอง), หมู - วรพจน์ วิศรุตนาถ (เบส), ที - พิพิธพล ขำรัตน์ (ร้องนำ) วงที่ผสมผสานความสนุก กับ เพลงเพราะ ฟังสบาย เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เจ้าของผลงานเพลงฮิต อย่าง จูบ, ชายในฝัน, เชื่อในตัวฉัน ดีอย่างไร , น้ำผึ้งพระจันทร์ , คนสุดท้าย ,ยิ้ม , คืนนี้ และซิงเกิ้ลใหม่ เซียนตัดเซียน ที่ปล่อยไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

  ฟังเพลง online ล่าสุดกับเพลงประกอบละครซีรี่ย์สามทหารเสือสาว ตอน มนตร์จันทรา ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย (คริส) ชาคริต แย้มนาม และ (มาร์กี้) ราศรี บาเลนซิเอก้า ไม่ใกล้ไม่ไกล โดย JETSETER เนื้อหาเพลงเล่าถึงความรู้สึกของฝ่ายชายที่คอยเฝ้าดูแล และห่วงใยอยู่ห่างๆ โดยที่อีกฝ่ายไม่เคยรู้ตัว ความรักที่อบอุ่น และความหวังดีที่มีให้อยู่เสมอถูกถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงนุ่มๆ ของ ที - พิพิธพล ขำรัตน์ นักร้องนำของวง JETSETER รวมทั้งสมาชิกคนอื่น ๆ ในวงที่มีส่วนร่วมในการเล่นดนตรีให้กับเพลงนี้ด้วย

  เพลงสนุก เนื้อร้องโดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดัง การร่วมงานกันครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของวง JETSETER และหนึ่ง ณรงค์วิทย์ อีกด้วย ทำนองโดย ภานุเดช เทพบัวแก้ว และเรียบเรียงโดย Banana Boat…อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ เพียงเธอหันมา เธอก็จะเจอ...

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com/

 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น