วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไม่บอกเธอ เพลงสะกิดต่อมฮอร์โมน


เพราะความแรงของซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ไม่เพียงแต่ทำให้นักแสดงนำของเรื่องแจ้งเกิดกันถ้วนหน้า แต่ยังพาให้เพลงประกอบในซีรีส์กลายเป็นเพลงฮิตติดหูตามไปด้วย
หนึ่งในเพลงประกอบที่กำลังมาแรงในตอนนี้ น่าจะไม่มีเพลงไหนที่มาแรงแซงเพลงโดนๆ อย่าง ไม่บอกเธอของ Bedroom Audio แม้ซิงเกิ้ลนี้จะออกมาตั้งแต่ต้นปี แต่ด้วยแนวเพลงและเนื้อหาเตะตาทีมงานผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้ ก็เหมือนกับเป็นการแจ้งเกิดให้กับ Bedroom Audio อย่างเต็มตัวไปโดยปริยาย
ความน่าสนใจไม่ได้หยุดอยู่แค่ตัวเพลงหรือเจ้าของเพลงเท่านั้น เมื่อพลิกดูเครดิตต่างๆ ก็จะเห็นชื่อของ Crispy Sound ประทับอยู่คู่กัน แล้ว Crispy Sound คือใคร และมีบทบาทอะไร เป็นค่ายเพลงหรือไม่ แล้วมีที่มาที่ไปอย่างไร หลายคนที่ติดตามแชนแนลของพวกเขาทาง Youtube ก็คงจะอยากรู้จักกับโปรเจคท์นี้ให้มากขึ้น
พวกเขานำเสนอตัวเองว่าเป็นกลุ่มคนทำเพลงอิสระไร้สังกัด ใช้พื้นที่บนแชนแนลของยูทิวบ์เป็นจุดนัดพบแลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ทางดนตรีร่วมกัน และใช้โซเชียลมีเดียทุกช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับคนฟัง ด้วยการทำเพลงที่ไม่มีกรอบ ไม่มีกฏเกณฑ์ พวกเขาจึงมีอิสระที่จะทำงานเพลงที่ตัวเองรัก บางคนมีหน้าการงานประจำที่มั่นคงทำแต่มีความสามารถทางดนตรีและมีผลงานเพลงที่แต่งเก็บไว้ ก็ได้พื้นที่ตรงนี้นำเสนอผลงานออกสู่คนฟัง
ส่วนใครที่กำลังปลื้มกับเพลง ไม่บอกเธอ เพลงนี้ หากอยากจะหาผลงานของพวกเขามาเก็บสะสม ทาง Crispy Sound ก็มีอัลบั้มที่เป็นงานรวมโปรเจคท์ที่รวมเพลงนี้เอาไว้ด้วยมาให้ได้ลองฟังกัน ในชื่อว่า Crispy Sound Compilation One เป็นมินิโปรเจคท์บรรจุอยู่ 5 เพลง อย่าง ใครคนนั้น ของ Bedroom Audio, รักซ่อนรูป ของ Fair Stin, โซดา 2 น้ำแข็ง 1 ของ For What, กูร็อค ของ Monkey Shakers และ ปะ ปะ ปาย ของ Pucco
ใครที่อยากทำความรู้จักกับพวกเขาทั้งหฃายมากขึ้น ก็ติดตามฟังและอัพเดทผลงานใหม่ๆ ได้ทางแชนแนล CrispySound 2012 บนยูทิวบ์
ที่มา : Sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น