วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เพลง อ๊อฟ ปองศักดิ์ แฉความรักครั้งล่าสุด!!

เพลง ถูกเม้าท์หนาหูว่าปล่อยข่าวความรักครั้งล่าสุดออกมาสร้างกระแสให้เพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ซิงเกิ้ลที่ 2 ของนักร้องคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เจ้าตัวทนไม่ไหวเลยขอเปิดเผยความลับทั้งหมด เกี่ยวกับความรักผ่านเอ็มวีเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ที่สร้างจากชีวิตจริงของอ๊อฟในรูปแบบDocumentary แถมงานนี้ บอสใหญ่ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ลงมือเค้นความลับ ที่ถูกซ่อนไว้ออกจากปากอ๊อฟด้วยตัวเองจนบ่อน้ำตาแตกกลางกองถ่ายเอ็มวี


เพราะความรักที่จบลงไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนในนิยาย แถมยังกลายเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมตามหน้าสื่อต่างๆ จนทำให้อ๊อฟถูกจับตามองว่าจะจัดการกับความรักครั้งนี้ยังไง เพื่อคลายความสงสัยอ๊อฟเลยยอมเปิดเผยทุกเรื่องราวผ่านในเอ็มวี บอกไม่ถูกว่าเกลียดมั้ย บอกไม่ถูกว่าแค้นรึเปล่า บอกไม่ถูกว่ายังรักเค้าอยู่รึเปล่า ทุกความรู้สึกของอ๊อฟถูกถ่ายทอดโดยผู้กำกับ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ซึ่งถือเป็นการร่วมงานครั้งแรก แต่กลับเข้าขากันเป็นอย่างดี ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ยิ่งทำให้อ๊อฟอินเลยทีเดียวเพราะนักแสดงนำที่มารับบทเป็น เพื่อนชายคนสนิทมีดีกรีเป็นนายแบบลูกครึ่งอังกฤษ-จีน สูง ยาว เข่าดี เข้าฉากกันแต่ละซีนก็เจอทีมงานแซว เป็นการใหญ่

  บทสรุปจากเรื่องจริง ที่จะทำให้คุณได้รู้ว่าความรักในชีวิตจริงของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ มันเจ็บยิ่งกว่า ในนิยายจะเป็นยังไง? ถูกเปิดเผยผ่านเอ็มวี เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย แล้ววันนี้ ทาง กรีนแชนแนล Youtube และรายการเพลงตามช่องต่างๆ

 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com/music/newsong/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น