วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แนน The Voice Thailand Season 2 น่ารักและน่าหมั่นไส้!

เธอไม่ใช่คนหน้าใหม่ของรายการ The Voice Thailand เธอคือคนที่อกหักมานับครั้งไม่ถ้วน (จากคำบอกเล่าของเพื่อนฝูงและแฟนๆ ที่อัพเดทเรื่องราวให้) เธอกวนประสาทตั้งแต่กิริยาท่าทางไปจนถึงการร้องเพลง เธอสร้างความครื้นเครงแต่บางคนก็บอกว่า น่ารำคาญ และเธอผ่านรอบ Battle เข้าสู่รอบ Knock Out ของ The Voice Thailand Season 2 ด้วยการ Steal.... ชีวิตเธอช่างเฉียดฉิวและมีสีสันเสียเหลือเกิน
แนน ลลิตา จึงวัฒนกิจ หรือ แนน The Voice 2 คือคนที่สาวๆ อยากหมั่นไส้ และเป็นสาวที่หนุ่มๆ มากมายอยากรู้จักเธอมากที่สุดในตอนนี้
ความรั่วความฮาของแนน ฉายแววออกมาตั้งแต่รอบ Blind Audition กับเพลง New York ที่เธอเลือกมาร้อง ต้องยอมรับว่าเธอไม่ใช่นักร้องพรสวรรค์ แต่เธอรู้สึก "มันส์" จนกลายเป็นความมุ่งมั่นที่จะร้อง แม้กระทั่ง โค้ชโจอี้ บอย ที่หันมาเพื่อจะเลือกเธอ ยังเอ่ยทักว่า "ฉันจำเธอได้" เพราะเธอคือคนที่อกหักจากเวที The Voice Thailand ในปีแรกมาก่อนนั่นเอง
สาวมั่นรสแซ่บ กับประวัติไม่ธรรมดา
จากข้อมูลส่วนตัวของ แนน ที่รับรู้มาจากแฟนเพจของแนน facebook.com/nanthevoice2 ทำให้หลายคนเปลี่ยนทัศนคติในตอนแรกเกี่ยวกับเธอไปพอสมควร บางคนชื่นชมว่า "บ้าดี" นั่นเพราะเธอมีโอกาสทดลองทำมาหลายอย่าง แต่สุดท้ายเธอก็ต้องหันหลังให้กับทุกสิ่งที่เคยทำมา ทั้งการงานที่มีเกียรติและมั่นคง เพื่อมุ่งมั่นที่จะเป็นนักร้องตามเวทีล่าความสำเร็จ แม้จะยังไม่เคยประสบความสำเร็จเลยแม้แต่ครั้งเดียว รวมถึงเวที The Voice Thailand Season 2 ซึ่งก็ยังไม่มีใครบอกได้อีกว่าเธอจะไปได้ไกลแค่ไหน
"ถ้าบอกจะเชื่อมั้ยว่านางจบ BBA Major Finance. เกรด 3 กว่าๆ จบ 3 ปีครึ่งด้วย เห็นแบบนี้ ทำงานที่ไหนก็ไม่เกิน 6 เดือน ทำมาแทบทุกอย่าง ขาย Gold Future, ตลาดหุ้น, AE, นิตยสาร, แอร์โฮสเตส เจ็ทเอเชีย สิงคโปร์แอรไลน์ ช่วยงานที่บ้าน หรือก่อนจะมาร้องเพลงเต็มตัว นางก็ทำงานที่ Microsoft มาก่อนนะ
แล้วก็ขอบอกว่านางประกวด มาหลายเวทีมาก ตั้ง 15 First Stage Show จนรายการเจ๊งไปแล้ว ไปเดอะดาว เค้าก็ไม่ให้มันเจอพี่โจ้พี่ม้าพี่เพชร ไปเอเอฟ ตั้งแต่ AF4 ก็ตกรอบแรก AF 6,7 ,9 เข้ารอบ 50 คนตลอด แล้วก็ตกรอบ
แต่สุดท้ายก็นางก็ไม่เลิกตามความฝัน ของนาง จวบจนทุกวันนี้
ประกวดมาเป็น 10 ปี ทิ้งอาชีพ ที่คนอื่นว่าดีๆ แต่แนนไม่ทน เลือกที่จะมาร้องเพลงทุกคืน จ-อ ร้องตั้งแต่ร้านหมูกะทะยันผับไฮโซ สุดท้ายเพื่อนเราคนนี้ก็เป็นตัวอย่าง ของคนที่เลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรักแล้วก็ประสบความสำเร็จ ดีใจแทนจริงๆ"

น่ารัก หรือน่ารำคาญ
แนน กลับขึ้นเวที The Voice Thailand Season 2 อีกครั้งในรอบ Battle ที่เธอต้องขับเคี่ยวกับ ริมมี่ นิดา ดูวาสาวที่มาพร้อมกับอาวุธครบมือในรอบแรก หลายคนมองว่าการปะทะกันของสองสาวในเพลง Like A Virgin นั้น ฝ่ายแนนน่าจะเสียเปรียบตรงที่เทคนิคและน้ำเสียงเป็นรองกว่าทุกด้าน ซึ่งทีสุดแล้วก็ไม่มีอะไรผิดคาด โค้ชโจอี้ บอย ตัดสินใจเลือก ริมมี่ ให้ไปต่อในรอบ Knock Out ด้วยเหตุผลว่า "นี่คือ The Voice ไม่ใช่รายการโชว์" แน่นอนว่าในคำตอบนั้นมีความเสียดายแฝงอยู่ เหมือนจะรู้ชะตาตัวเองเมื่อเธอถามว่า "ตกลงไม่มีใครเอาหนูแล้วใช่มั้ยคะ" จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผู้ชอบเชียร์มวยรอง มองเห็นความดีดดิ้นและจริตในการแสดงออกบนเวทีและต่อหน้าโค้ช จึงหยิบยื่นโอกาสให้เธอได้อยู่ในรายการอีกครั้งด้วยกฏ Steal และคารมไหวพริบ การต่อปากต่อคำกับโค้ชอันถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของรายการ ก็ค่อยๆ ผ่านออกมาจากสาวคนนี้ คนที่ทำให้ใครๆ จดจำเธอจากลีลาและการแสดงออกเพียงไม่กี่อึดใจ
กระแสบนโลกออนไลน์หลังจบรายการหลั่งไหลไม่หยุดทั้งการพูดถึงผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ รวมถึงตัวของแนนเอง เสียงชื่นชมคละเคล้ากันไป แต่ที่ไม่น้อยไปกว่ากันคือเสียงวิจารณ์เชิงหมั่นไส้ว่าเธอดูจะ "เยอะ" เมื่ออยู่ต่อหน้าโค้ช การต่อปากต่อคำ การเล่นหัวหยอกล้อ หากใครมองไม่ออกว่าเป็นการสร้างสีสัน ก็จะตัดสินสาวคนนี้ทันทีว่า จริตเยอะเหลือเกิน
ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไรก็แล้วแต่ แต่ขอให้ลองชมลีลาการร้อง การแสดงออกของเธอจากรอบ Battle ในวันนั้น แล้วตัดสินในใจกันเอาเองว่าที่สุดแล้ว สาวคนนี้คู่ควรและเหมาะสมกับจุดที่เธอกำลังยืนอยู่มากน้อยแค่ไหน


ติดตามและฟังเพลงฮิตได้ที่ : http://radio.sanook.com/
ที่มาของข่าว : sanook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น